Thursday, June 25, 2020

Tour Hạ Long 1 Ngày Khởi Hành Hằng Ngày Từ Hà Nội Giá Rẻ Chất

Thiên nhiên đã ưu ái tặng thưởng cho Quảng Ninh nhiều cảnh đẹp như: vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, bãi biển Trà Cổ… Trong những danh thắng đáng đến nhất của vùng đất mỏ này, không thể không nhắc tới Tuần Châu. Du thuyền Swan: nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chuyến đi tham quan vịnh Bái Tử Long trong vòng một ngày với lịch trình phù hợp, du thuyền Swan kiên cố sẽ phục vụ hơn cả mong đợi của quý khách. Ad ơi cho m hỏi thời tiết khoảng giữa tháng 9 thì thường thời khắc này thời tiết đẹp thich hợp cho tắm hồ tham quan tại Vịnh Hạ Long không ad? M nghe nói tháng 8 với 9 là mùa mưa ở miền Bắc phải không ad. De LaVa đã trở thành cái tên quen thuộc dành cho mọi du khách tới du lịch Tuần Châu. Nếu khách du lịch muốn tìm kiếm homestay giá rẻ gần Tuần Châu nhưng mà vẫn đảm bảo chất lương, De LaVa vững chắc là một sự lựa chọn tuyệt vời. De LaVa được xây dừng theo kiểu một căn nhà dành cho hộ gia đình, bao gồm nhì phòng ngủ, một phòng bếp, và một nhà tắm. Không gian thoáng đãng, hình thức bài trí hành lí hiện đại và thân thiện.

Du Lịch Hạ Long chuyên tổ chức các tour du lịch Hạ Long, tour du lịch ngủ đêm trên Vịnh, các tour du lịch Hạ Long xuất phát hàng ngày xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Các tour du lịch Hạ Long liên kết với các điểm như du lịch đảo Cát Bà, du lịch khu nghỉ mát Tuần Châu, du lịch Yên Tử, du lịch Sapa… Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất. 23.00: Quý khách nghỉ đêm trên du thuyền. 16.00: Tàu đưa quý khách về bến Bãi Cháy, nhận phòng hotel tại Bãi Cháy. 17h30: đoàn về lại du thuyền, nghỉ ngơi và sử dụng bữa tối Buffet BBQ tại nhà hàng trên du thuyền. Sau bữa tối, đoàn tự do nghỉ ngơi hoặc tham gia các hoạt động như: tham gia câu mực đêm, xem phim hoặc hát karaok trên du thuyền ( nghỉ đêm tại Du Thuyền 3 sao).

Khu vực nhà ga Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu rộng rãi phục vụ nhu cầu đỗ của hàng nghìn xe các loại. Chudu24 luôn không ngừng tăng mạnh hoạt động và phát triển, cả về vật phẩm, dịch vụ và hàng ngũ, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tham gia TOUR DU LỊCH HẠ LONG 1 NGÀY phát xuất từ Bãi Cháy 1 ngày, tham quan tò mò Cảng tàu Tuần Châu – Hòn Chó Đá – Hòn Đinh Hương – Hòn Gà Chọi – Hang Sửng Sốt – Kayak – Đảo Ti Top – Cảng tàu Tuần Châu. 15h30: Tàu đưa quý khách tới thăm quan hang Sửng Sốt – Một trong những hang lớn và đẹp nhất của Vịnh Hạ Long. Sau đó quý khách lên tàu, tiếp tục cuộc hành trình tò mò vịnh Hạ Long bằng thuyền kayak.

No comments:

Post a Comment

top 7 khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu bãi sau

Quý khách có đang tìm một khách sạn 2 sao tại Vũng Tàu gần hồ? quý khách  tìm một KS 2 sao giá rẻ thích hợp với túi tiền tài quý khách? quý ...