Wednesday, August 19, 2020

top 7 khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu bãi sau

Quý khách có đang tìm một khách sạn 2 sao tại Vũng Tàu gần hồ? quý khách  tìm một KS 2 sao giá rẻ thích hợp với túi tiền tài quý khách? quý khách cũng cần tìm một khách sạn 2 sao Vũng Tàu gẫn Bãi Trước có chất lượng dịch vụ tốt? Những điều quý khách cần tìm sẽ có câu trả lời trong top 7 khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu bãi sau. Những khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu  hứa hẹn sẽ cho quý khách một nơi tạm cư tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Lưu Lại Ngay Top 8 Khách Sạn 3 Sao Bãi Trước Vũng Tàu Tốt Và Giá Rẻ

1. Son Ha Hotel – hotel Bãi Trước Vũng Tàu Giá Rẻ

  • Địa Chỉ: 17 Thu Khoa Huan, Vũng Tàu

Son Ha Hotel là một khách sạn 2 sao rộng đẹp, văn minh, nằm ngay ở bãi Trước TP Vũng Tàu.KS cách Bãi Trước 400 m chỉ cần 5 phút đi bộ là tới đó nha. khách sạn được xung quanh vì vì các địa danh tham quan nổi tiếng như Bạch Dinh, trung tâm thương nghiệp Lam Sơn square và Sân vận động Lam Sơn.

Khách Sạn 2 Sao Bãi Trước Vũng Tàu
Son Ha Hotel

Mỗi căn hộ có phòng ngủ, bàn ghế tiếp khách, phòng tắm, bếp và toàn vẹn các tiện nghi của 1 căn hộ cơ. Tạo cảm giác rất ấm cũng như ở nhà cho du khách, rất thích hợp cho các gia đình hoặc cặp đôi đi nghỉ ở Vũng Tàu. cung ứng chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung. Cũng có lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

2. Bai Truoc Hotel – KS Bãi Trước Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 154A Ha Long

khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu nằm trong bán kính 200 m từ Bãi Trước và 1,6 km từ Bãi Dứa. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Bai Truoc Hotel bao gồm Bãi Sau, Bạch Dinh và Bến tàu Cánh ngầm. Vị trí hotel rất đẹp, ở ngay bãi Trước, xung quanh nhiều quán ăn (cả vỉa hè và nhà hàng), điểm vui chơi và dịch vụ. Đây là hotel lớn so với tiêu chuẩn 2 sao và cũng rất nổi tiếng ở Vũng Tàu.

Bai Truoc Hotel

khách sạn có đội ngủ viên chức rất chu đáo, nhiệt tình, thì thầm rất vồn vã, check in out nhanh nhẹn. KS có phòng nghỉ  rất rộng rãi và tinh khiết sẽ sẽ, sáng sủa, bài trí khá đơn giản. KS 2 sao này có khu vườn và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí cùng phòng tắm riêng. Cũng cung ứng dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách.

3. Diamond Star Hotel – KS 2 Sao Ở Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 04 Thong Nhat

Diamond Star Hotel là một khách sạn khá mới ở bãi Trước, vị trí rất thuận tiện vì gần ga tàu. khách sạn cách trung tâm TP không quá xa, rất thuận tiện cho việc đi lại vui chơi.KS nằm cách Bãi Trước 350 m. Còn gần với các địa dành nổi tiếng như Bãi Sau, Bãi Dứa và Bạch Dinh.

Diamond Star Hotel

khách sạn cung ứng chỗ nghỉ bên bờ hồ với nhiều tiện nghi như sảnh khách chung. Còn có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Tất cả phòng nghỉ tại KS đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và tủ để quần áo. Mỗi phòng còn có phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

>>> Xem thêm: Top 15 khách sạn 3 Sao Vũng Tàu Có Hồ Bơi Tốt Nhất Trong Năm

4. Cong Doan Hotel Vung Tau – hotel Sao hồ 2 Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 4 Trần Hưng Đạo, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Cong Doan Hotel Vung Tau là khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu nằm tại TP hồ Vũng Tàu. KS nằm trên đường Trần Hưng Đạo chỉ cách Bãi Trước 350m. Với vị trí này quý khách chỉ có thể đi bộ 5 phút ra hồ rồi đó nha. Chiều chiều quý khách có thể đi ngắm hồ, hóng gió hồ và có những thước hình thật xinh đẹp bên hồ. KS còn gần với một số nơi nổi tiếng như Bãi Dứa, Bãi Sau và Bạch Dinh. Còn gần với cách quán ăn ngon nổi tiếng chuyên hải sản, chuyên các món đặc sản Vũng Tàu.

Khách Sạn 2 Sao Bãi Trước Vũng Tàu
Cong Doan Hotel Vung Tau

khách sạn có các phòng nghỉ được trang bị tiện nghi trong từng phong. hotel có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và phòng khách chung. cung ứng dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Nhà hàng hotel được phục vụ các món Âu Á. Cùng với hội trường chứa đêsn 20 – 200 người để phục vụ các buổi hội nghi.

5. Lam Son Hotel – hotel 2 Sao Đẹp Bãi Trước Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 05 Lê Ngọc Hân, Phường 1, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

khách sạn Lam Sơn có mức giá phòng khá rẻ thích hợp với mọi đối tượng du KS. KS có các phòng đều có ban công nhìn ra bờ hồ hay núi. Trong phòng trang bị minibar và máy pha cà phê/trà. KS với phòng nghỉ có tầm nhìn đẹp, xung quanh là núi và hồ, cảm giác thư thái không phải là điều xa xỉ khi ở một nơi như vậy. quý khách có thể mát-xa thư giãn trong hotel hoặc mướn xe đạp đi tò mò môi trường xung quanh.

Lam Son Hotel

khách sạn này có vị trí địa lý thuận tiện dành cho chuyến đi của quý khách. Vừa tiết kiệm thời kì vừa tiết kiếm phung phí khi quý khách ngơi nghỉ nơi đây. khách sạn nằm chỉ cách Bãi Trước 5 phút đi bộ thôi đó nha. khách sạn nằm tại Bãi trước, thuận tiện cho hoạt động vui chơi tắm hồ. Hotel Lam Son cách Núi Lớn và bảo tồn Bạch Dinh khoảng 100 m. Từ khách sạn đến Thành phố SG mất 2,5 giờ lái xe. Gần các khu vui chơi: Greyhound, casino, câu lạc bộ disco, bar, núi lớn,…

>>> Click Ngay: Điểm Danh Top 20 hotel 3 Sao Vũng Tàu Gần đại dương View Đẹp

6. Pacific Hotel Vung Tau – KS Giá Rẻ Ở Bãi Trước Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 4 Le Loi, Vũng Tàu, Việt Nam

Pacific Hotel Vung Tau nằm ở Bãi Trước của TP Vũng Tàu. khách sạn này cách Cảng Tàu cánh ngầm Vũng Tàu 500 m. Hotel Pacific Vung Tau cách Bạch Dinh (Cung Điện Trắng) 10 phút tài xế và cách Tượng Chúa dang tay (Núi Nhỏ) 4 km. hotel còn thuận tiện vận chuyển tới các thắng cảnh như tượng đài Chúa Kitô, di tích Hải đăng, di tích trạm Radar, di tích Bạch Dinh, cáp treo Vũng tàu, …

Pacific Hotel Vung Tau

Phòng khách sạn có giá phòng dân dã cùng xây dừng đơn giản. Nhưng phong luôn sạch sẽ sẽ và thơm tho lại được vệ sinh thường xuyên. Phòng được trang bị những đồ sử dụng, trang bị cần thết như : giường đơn, bàn ghế, điều hòa, … Còn được trang bị tủ lạnh, tiện nghi pha trà/cà phê và truyền hình cáp. khách sạn cung ứng dịch vụ giặt ủi, gửi hành lý tại lễ tân làm việc 24 giờ. Dịch vụ cho mướn xe máy được cung cấp cho những du khách muốn tò mò khu vực.

7. Thanh Tùng Hotel Vũng Tàu – hotel Ở Bãi Trước Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng 57C, Vũng Tàu

khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu này nằm tại TP hồ xinh đẹp Vũng Tàu. KS nằm cách Bãi Trước trong vòng 450 m và Bãi Dứa 1,4 km. khách sạn còn nằm các nơi nổi tiếng khác như Bãi Sau, Bến tàu Cánh ngầm và trung tâm thương nghiệp Lam Sơn square. Còn gần với các nhà hàng hải sản và đặc sản nổi tiếng của Vũng Tàu.

Thanh Tùng Hotel Vũng Tàu

Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm KS 2 sao Bãi Sau Vũng Tàu. khách sạn cung ứng phòng nghỉ với máy điều hòa và phòng tắm riêng ở TP Vũng Tàu, khách sạn 2 sao này có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.

Trên là top 15 khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu có view đẹp, giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt. KS được tiến công giá cao vì vì những vị khách đã tới đây. Tindulich.org chúc quý khách có những giây phút ngơi nghỉ thật sự thoải mái.

>>> Đọc thêm: Điểm Danh Top 30 hotel 2 Sao Vũng Tàu Gần Đại dương Giá Rẻ

No comments:

Post a Comment

top 7 khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu bãi sau

Quý khách có đang tìm một khách sạn 2 sao tại Vũng Tàu gần hồ? quý khách  tìm một KS 2 sao giá rẻ thích hợp với túi tiền tài quý khách? quý ...