Thursday, June 25, 2020

Du Lịch Hạ Long Tới Đảo Tuần Châu Quyến Rũ

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Quảng Ninh nhiều cảnh đẹp như: vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, bãi biển Trà Cổ… Trong những danh thắng đáng tới nhất của vùng đất mỏ này, không thể không nhắc tới Tuần Châu. Động Thiên Cung – một trong những hang động đẹp nhất của vịnh Hạ Long, chiêm ngưỡng vẻ đẹp trau chuốt, lộng lẫy của động Thiên Cung. Công Ty có thể thay đổi ngủ Hạ Long hoặc Tuần Châu trước cho phù hợp với đoàn. Tới với Hạ Long, Quảng Ninh – một TP phát triển bậc nhất về du lịch đại dương, với những cơ sở hạ tầng, dịch vụ cao cấp của du thuyền, hệ thống KS, nhà nghỉ cùng những phong cảnh tự nhiên đẹp lộng lẫy. Và bờ biển Tuần Châu là một trong những điểm thú vị nhưng mà người ta không thể bỏ qua khi tới Hạ Long.

Du khách sẽ sử dụng bữa trưa trên tàu ngày, nghỉ ngơi trước khi tham gian hoạt động trải nghiệm buổi chiều. Khoảng 12 giờ 30, xe local bus đón khách tại bến Gia Luận phát xuất vào khách sạn trong thị trấn Cat Bà, nhận phòng hotel, nghỉ ngơi. Thêm một đặc sản nữa đó chính sá sùng, con vật có hình dạng khá giống với giun đất lại vô cùng quý hiếm, đắt đỏ. Sá sừng sẽ được người dân đem sấy khô khô, làm mồi nhậu khá là bắt hay đem nấu canh sẽ có vị ngọt đậm đà. Giá 1kg sá sùng khoảng dưới 4 triệu, khá đắt. Trên đường đi đoàn nghỉ dừng chân tại Sao Đỏ – Hải Dương, đoàn tự do mua sắm những sản vật địa phương về làm tiến thưởng cho người thân và bằng hữu….

Sáng: Tham quan vịnh Hạ Long – di sản tự nhiên trái đất được UNESSCO xác nhận, chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của hàng ngàn đảo đá và các hang động kỳ thú. Tham quan động Thiên Cung, ngắm cảnh Làng Chài, hòn Ấm, hòn Rùa, hòn Đỉnh Hương, hòn Chó Đá, hòn gà Chọi…Quý khách sử dụng cơm trưa tại nhà hàng. 07h00: Quý khách dậy sớm hít thở không khí trong lành, ngắm rạng đông trên vịnh, tự do tham gia các hoạt động thể thao trên boong tàu để tạo ý thức sảng khoái cho một ngày mới. Thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng trên du thuyền.

Vào lúc 12 giờ 29 phút ngày 19-5, chuyến bay mang số hiệu BR1381 của hãng hàng không Eva Air cất cánh từ Sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Bắc) chở 158 chuyên gia, kỹ sư của các doanh nghiệp Đài Loan (Trung Quốc) có trụ sở tại VN đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. 8h00 – 8.30: Tài xế đón quý khách tại điểm hứa trong khu vực phố cổ Hà Nội và xuất hành đi Hạ Long. Du lịch Hạ Long có gì đẹp? Là TP được ưu ái ban tặng cho một vị thế vô cùng thú vị. Nằm bên bờ di sản thiên nhiên 2 lần được UNESCO công nhận, cạnh bên là núi Bài Thơ vô cùng hùng vĩ cùng với hàng lọat các nhà cửa tiến bộ như cầu Bãi Cháy, vòng quay Mặt Trời và cáp treo Nữ Hoàng đã đưa TP Hạ Long trở thành điểm du lịch ăn khách” nhất hiện nay.

19h00: Quý khách dùng bữa tối. Quý khách tự do dạo chơi thăm quan Hạ Long. Nghỉ đêm tại khách sạn. Du lịch Tuần Châu nên ở khách sạn nào? Tuần Châu là điểm du lịch thu hút đông đảo khách nhất, đây là điểm du lịch trọng điểm của Quảng Ninh cũng như miền Bắc vì thế nhưng mà dịch vụ ở đây phát triển. Kinh nghiệm du lịch đảo Tuần Châu giá rẻ, bạn nên book phòng từ sớm. Để nhận được nhiều ưu đãi thu hút cũng như thuê được phòng chất lượng, mời các bạn đặt phòng tại web để biết thêm chi tiết. Yêu cầu của khách du lịch đã gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất (trong giờ hành chính).

No comments:

Post a Comment

top 7 khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu bãi sau

Quý khách có đang tìm một khách sạn 2 sao tại Vũng Tàu gần hồ? quý khách  tìm một KS 2 sao giá rẻ thích hợp với túi tiền tài quý khách? quý ...