Thursday, June 25, 2020

Hạ Long

Chương trình tour dành cho những người đang muốn tò mò Vịnh Hạ Long, nhưng chưa biết đường đi, không rõ về những điểm tham quan, cũng chưa biết sắp xếp lộ trình cho hợp lý, hay đơn giản là chưa tìm được khách du lịch đồng hành. Đảo Tuần Châu thuộc Vịnh Hạ Long là một phần của Vịnh Bắc Bộ – nơi thời tiết có 4 mùa rõ rệt trong đó đáng lưu ý nhất là: Mùa đông ( Từ tháng 11 năm trước tới tháng 3 năm sau ) thời tiết rất lạnh và mùa hè ( Từ tháng 4 – 10 ) thời tiết rất nóng. Nhờ vào sự phân chia rõ rệt về thời tiết như vậy kèm với sức hút của Vịnh Hạ Long- kì quan thiên nhiên trái đất mà vào bất cứ thời kì nào đảo Tuần Châu cũng là điểm du lịch thú vị du khách. Kinh nghiệm du lịch Tuần Châu 2017 vui vẻ, quý khách nên tránh đi vào dịp cuối tuần, dịp lễ vì lúc này lượng khách du lịch rất đông đúc, tình trạng chen lấn, giá cả dịch vụ tăng theo.

Điểm xuất phát bắt đầu từ Hà Nội và kết thúc ở Sài Gòn, chuyến đi mang tới cho du khách thời cơ tận hưởng vẻ đẹp Hạ Long trong vòng 3 ngày, 2 đêm. Khách du lịch sẽ được dừng chân và tham quan những điểm đến du lịch truyền thống, cũng như ngắm nhìn những dãy núi đá vôi từ trên boong tàu. Du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hài hòa của Hạ Long trong dáng vẻ nhẹ nhõm của VN nhưng cũng không kém phần nổi trội, như một viên ngọc quý được cất giữ tỉ mỉ. Công viên Hoa Hạ Long được quy hoạch nằm sát bờ đại dương với thiết kế tiến bộ rất thích mắt. Nơi đây có diện tích lớn được tạo thành 8 khu không chỉ phục vụ nhu cầu tản bộ ngắm cảnh nhưng mà còn trưng bày triển lãm nghệ thật, trưng bày sinh vật cảnh, quảng trường hoa,… Nổi trội nhất là chiếc cầu đi bộ trên cao giúp du khách quan sát được tổng thể công viên với không gian xanh xen kẽ sắc hoa tươi thắm.

Dưới những vách núi đá, Serenity Luxury Day Cruise dần vận chuyển về khu vực bến Gia Luận để thả neo và đoàn sẽ lên xe tham quan động Trung Trang. 7:00 – 7:30 Đón khách từ Hà Nội đi Hạ Long. Du khách chèo kayak để mày mò vẻ đẹp tuyệt vời của Hạ Long. Gửi Nguyên Nguyễn, Cảm ơn quý khách đã gửi câu hỏi. Bên mình đã gửi thông tin cụ thể tour Hạ Long 2N1D theo yêu cầu tới email của khách du lịch, quý khách kiểm tra nếu cần thêm thông tin gì báo lại mình theo email nhé. Hạn chế mang theo đồ to, nặng để thuận tiện cho chuyến đi.

Mối quan hệ lâu năm với các nhà tàu, khách sạn Hạ Long để có được giá tốt nhất. Kinh nghiệm đi chơi Tuần Châu: Nếu chỉ đi thăm vịnh trong ngày, bạn nên chọn hình thức tàu du lịch; nếu đi qua đêm sẽ thích hợp với tour du thuyền Hạ Long. Còn hình thức thủy phi cơ khá đắt nên thường được lựa chọn vì du khách có kinh tế dư dả, có thể xuất phát từ Tuần Châu hoặc từ Hà Nội. Muốn đi xa hơn nữa, du khách hãy xách ba lô lên và ra bến phà Tuần Châu đón tàu vãn cảnh vịnh Hạ Long, đi đảo Đầu Gỗ thăm động Thiên Cung hay tới với di sản thiên nhiên Cát Bà đẹp mê hồn.

No comments:

Post a Comment

top 7 khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu bãi sau

Quý khách có đang tìm một khách sạn 2 sao tại Vũng Tàu gần hồ? quý khách  tìm một KS 2 sao giá rẻ thích hợp với túi tiền tài quý khách? quý ...