Thursday, June 25, 2020

Smarter Hotel Booking

Thông tin cần biết về tình trạng và chính sách ứng dụng cho các chuyến bay trong đợt dịch bệnh Corona. Hàng năm du lịch Hạ Long Tuần Châu tiếp đón hàng triệu lượt du khách ghé thăm. Ngoài các hoạt động vui chơi trên biển, khi đến nơi đây du khách còn được thưởng thức với một nền văn hóa ẩm thực đa dạng, phong phú mà không nơi nào có được. Các loại hải sản luôn tươi ngon, xẻ dưỡng, đảm bảo vệ sinh và được chế biến theo một cách rất riêng của cư dân trên đảo. Thêm vào đó, để phục vụ du khách quốc tế, những đầu bếp hạng nhất đã được cử tới biển Tuần Châu để nấu những món ăn đặc sản dân tộc. Du khách có thể chọn lựa những nhà hàng, khu ẩm thực cao cấp tới những quán ăn bình dân nhưng không kém phần thú vị ở Tuần Châu.

Tất nhiên vật dụng không thể thiếu đó là kem chống nắng ( thường là những loại kem có chỉ số SPF từ 30 trở lên , sữa tắm, dầu gội đầu, bàn chải và kem tấn công rang,kính dâm, đồ bơi, dép tong và chiếc mũ rộng vành. Hãy sẵn sàng từ nhà cho chủ động hoặc gấp quá nhưng mà không chuẩn bị được thì có thể đến bãi biển thuê với giá cả cũng khá phải chăng từ: 25.000 – 50.000 VNĐ tuỳ loại. Nếu bạn cho trẻ đi cùng thì phao bơi là rất quan trong. Nếu bạn là người có say mê về nhiếp ảnh thì máy ảnh là vật dụng không thể thiếu,khách du lịch đừng để mình phải hối hận vì đã không mang chiếc máy ảnh đi vì nơi đây có khung cảnh tuyệt đẹp.

Đến với bờ biển Tuần Châu, du khách có thể chọn đường bộ từ Hà Nội tới Tuần Châu mất khoảng 2 giờ, từ Móng Cái thì mất khoảng 3 giờ; hoặc thuận tiện và thú vị hơn là đường thủy, du khách sẽ đi tàu cánh ngầm từ Móng Cái tới Hạ Long và từ Hải Phòng sang. Bãi tắm nhân tạo Tuần Châu chỉ với thảm cát trải dài 2km nhưng du khách sẽ không tìm thấy ở đâu một điểm du lịch lý tưởng hơn. Nước đại dương trong xanh, bờ cát trắng, sóng nhẹ nên thích hợp cho cả trẻ nhỏ vui chơi cùng gia đình. Khí hậu nơi bãi biển Tuần Châu vô cùng trong sạch, sạch sẽ làm cho tâm hồn luôn sảng khoái.

No comments:

Post a Comment

top 7 khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu bãi sau

Quý khách có đang tìm một khách sạn 2 sao tại Vũng Tàu gần hồ? quý khách  tìm một KS 2 sao giá rẻ thích hợp với túi tiền tài quý khách? quý ...