Thursday, June 25, 2020

Tổng Quan Về Du Lịch Hạ Long Và Báo Giá Các Tour Giá Rẻ

Chương trình tour dành cho những người đang muốn tìm hiểu Vịnh Hạ Long, nhưng chưa biết đường đi, không rõ về những điểm tham quan, cũng chưa biết sắp xếp lộ trình cho hợp lý, hay đơn giản là chưa tìm được khách du lịch đồng hành. Đây là 2 cửa ngõ của Vịnh Hạ Long được đầu tư đẹp, đồng bộ, tân tiến với phương châm một điểm đến, nhiều tiện ích”. Hè 2016, du lịch Quảng Ninh “xịn” hơn xưa vì một sự kiện có thể xem cột mốc khắc ghi chặng đường phát triển du lịch của Quảng Ninh, đó là khánh thành tuyến cáp treo Nữ vương và vòng quay Mặt trời. Đây là 2 vật phẩm du lịch rất được các du khách trông đợi và mang lại thật nhiều trải nghiệm thú vị. Vui chơi tại khu Du lịch Tuần Châu: xem biểu diễn Cá Heo, Nhạc Nước đặc sắc. 13h00: Tàu vào tới làng chài Ba Hang, nơi đây Quý Khách có thời cơ đi thuyền Kayak hoặc ngồi đò chèo đi sâu qua các hang động nằm trên Vịnh.

17h00: Quý khách trở lại tàu để thưởng thức tiệc rượu hoa quả miễn phí do doanh nghiệp mời và ngắm nhìn hoàng hôn trên hành trình tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm, hay ngắm nhìn những người dân làng chài đang cất những mẻ lưới sau cuối của một ngày dài bận rộn, trước khi chuẩn bị cất lưới về nhà với gia đình. 19h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng trên du thuyền. Sau bữa tối, quý khách tự do trải nghiệm các hoạt động vui chơi trên du thuyền đầy thú vị và hoàn toàn miễn phí: câu mực đêm, nghe nhạc, chơi game, khiêu vũ…. Nghỉ đêm trên du thuyền tàu.

Hãy để lại yêu cầu đặt vé máy bay và thông tin liên lạc của quý khách khi đến đây. Khu vui chơi có diện tích rất rộng, kéo dài lên tới hơn 5ha chạy dọc theo bờ hồ. Du khách tới đây cũng đừng quên tìm hiểu các nơi vui chơi và giờ mở cửa của KDL này. Thật đúng khi nói homestay De lava sinh ra để dành riêng cho những người yêu thích sự lẻ loi bởi không gian ở đây vô cùng tĩnh lặng. Ngoài ban công có bộ ghế thích hợp để đọc sách, ngắm cảnh hay tán gẫu. Từ tầng 9 này, bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ cảnh đẹp của TP Hạ Long luôn đấy.

No comments:

Post a Comment

top 7 khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu bãi sau

Quý khách có đang tìm một khách sạn 2 sao tại Vũng Tàu gần hồ? quý khách  tìm một KS 2 sao giá rẻ thích hợp với túi tiền tài quý khách? quý ...