Thursday, June 25, 2020

Tour Du Lịch Hạ Long Giá Rẻ, Tàu Ghép Đoàn ,Thuê Tàu,du Thuyền Hạ Long

Tự nhiên đã ưu ái tặng thưởng cho Quảng Ninh nhiều cảnh đẹp như: vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, bãi biển Trà Cổ… Trong những danh thắng đáng đến nhất của vùng đất mỏ này, không thể không nhắc tới Tuần Châu. Vào sâu bên trong, không khí càng ẩm ướt và thoảng mùi mốc ẩm cùng sự xuất hiện của một số loài nhện, chuột và rắn. Đâu đó có những tiếng bước chân chạy thình thịch, tiếng khóc, tiếng hú, tiếng âm thanh va chạm loảng xoảng của kim loại và cả âm thanh của dây thừng đang căng lên … và những tiếng thét vô tận của các vong linh bị tra tấn. 16h00: Du Thuyền Hạ Long sẽ đưa quý khách trở lại bến cảng, xe đưa quý khách về KS tại Hạ Long. Nếu chương trình 3 ngày 2 đêm vì điều kiện thời tiết bị cắt đi còn 2 ngày 1 đêm thì chúng tôi chỉ thu phí theo chương trình 2 ngày 1 đêm kèm các dịch vụ nhưng quý khách đã sử dụng, những dịch vụ chưa sử dụng chúng tôi sẽ hoàn tiền tương ứng.

Chả mực Hạ Long: Chả mực ăn kèm với bún và ngon nhất là ăn kèm với xôi trắng thì thật tuyệt vời, chả mực ở đây được chế biến theo công thức nhất định nên rất ngon và đặc trưng, hơn nữa mực ở vùng đại dương Quảng Ninh này vô cùng ngon. Du lịch Tuần Châu bạn đừng quên tham khảo các vị trí và loại hình vui chơi khác nhau. Trong đó, xiếc khỉ và xiếc cá sấu là loại hình được nhiều người lựa chọn nhất. Mặc dù như thế nhưng khách du lịch cũng có thể tới đây vào những tháng mùa đông 12, 1 và tháng 2. Thời tiết có thể hơi lạnh và mây mù, thỉnh thỏang có mưa phơ phất. Còn vào mùa hè tuy có rất nhiều du khách đến đây ngơi nghỉ và tham quan, nhưng nhiều khi ở nơi này đông người sẽ thú vị hơn là vắng vẻ. Tuy nhiên trong suốt những tháng mùa hè từ tháng 5 đến tháng 10, nhiệt độ tăng lên và bạn có thể gặp bão trong mùa mưa.

Ngán biển: đây là món ăn hấp dẫn lôi cuốn được đưa vào danh sách những món ăn hấp dẫn đặc trưng Tuần Châu Hạ Long, khách du lịch đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món ngán hồ hấp, nướng, chiên… nhé, món ăn này làm say lòng thực khách mỗi dịp du lịch đảo Tuần Châu. Chiều: Quý khách rời Hạ Long về Hà Nội – ghé Hải Dương tham quan khu chợ bánh Đậu Xanh, bánh cốm và các mặt hàng đặc sản khác của Miền Bắc. Tới Hà Nội, Quý khách nhận phòng KS nghỉ ngơi. Tự do nghỉ đêm tại Hà Nội. Ngoài ẩm thực, tại Tuần Châu không thiếu bất kỳ dịch vụ giải trí nào. Với hệ thống quán Bar, quán cafe, massage… phong cách và tiến bộ, quý khách sẽ được đắm mình, thỏa sức vui chơi trong khu giải trí bậc nhất Quảng Ninh.

No comments:

Post a Comment

top 7 khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu bãi sau

Quý khách có đang tìm một khách sạn 2 sao tại Vũng Tàu gần hồ? quý khách  tìm một KS 2 sao giá rẻ thích hợp với túi tiền tài quý khách? quý ...