Thursday, June 25, 2020

Du Lịch Hạ Long Tuần Châu

Chương trình tour dành cho những người đang muốn mày mò Vịnh Hạ Long, nhưng chưa biết đường đi, không rõ về những điểm tham quan, cũng chưa biết sắp xếp lộ trình cho hợp lý, hay đơn giản là chưa tìm được bạn đồng hành. Khi Quý khách nhận được thư trả lời tự động của GREENCANAL VIET NAM thì lúc đó yêu cầu của Quý khách đã được xác nhận gửi tới cho chúng tôi. Hoạt động chính buổi chiều: tùy vào lộ trình thiết kế của từng tàu nhưng du khách sẽ được tham gian một trong các hoạt động sau: chèo thuyền kayak hoặc tham quan làng chài Vùng Viêng bằng thuyền kayak hoặc thuyền nan. Về hoạt động trên tàu ngày, chủ yếu hoạt động buổi sáng và buổi chiều của du khách sẽ được thiết kế thích hợp: buổi sáng thăm làng Việt Hải trên đảo Cát Bà với hoạt động đạp xe đạp, thăm di tích nhà cổ và tìm hiểu đời sống người dân địa phương; thỏa thích tắm hồ hoặc chèo thuyền kayak vào buổi chiều.

Không chỉ có tự nhiên thơ mộng, Tuần Châu Quảng Ninh còn được biết tới với sự phát triển vượt bậc cùng đa dạng các tiềm năng hiếm có. Từ những ngôi nhà cao tầng đến hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn trên 3 sao đều phục vụ tối đa nhu cầu của khách du lịch đề ra. Sau đó đoàn đưa quý khách trở về nhà hàng trên phố cổ để ăn trưa. Các hạng mục theo quy hoạch đã được phê duyệt mà Tuần Châu đang kêu gọi hợp tác đầu tư bao gồm hệ thống nhà thương nghiệp, vi la xung quanh bến du thuyền lớn, hệ thống vi la quanh sân golf 18 lỗ, hệ thống KS 5 sao 30 tầng, hệ thống trường học và bệnh viện quốc tế.

Tuyến 5 ( 10 giờ): Cảng tàu Du lịch – Sửng Sốt – Ti Tốp – Bái Tử Long Bay. Tới Bảo tồn Quảng Ninh, các khách du lịch trẻ sẽ phải giơ máy ảnh lên” ngay từ cái nhìn trước tiên bởi kiến trúc lạ mắt nơi đây – hàng cầu thang cao cho tới phần vỏ kính màu đen tuyền của khối nhà nhìn như một tấm gương khổng lồ huyền bí, cộng thêm font chữ viết tên Bảo tồn tuyệt hảo. Hải sản rẻ ở chợ Cái Dăm cũng là một trong các quán ăn ngon ở Hạ Long khách du lịch nên ghé thăm. bạn còn có thể leo lên vọng đài trên đỉnh núi để ngắm toàn cảnh hòn đảo xinh đẹp này, và thu vào tầm mắt bức tranh tự nhiên Vịnh Hạ Long đầy ngoạn mục. Từ trên cao nhìn xuống, bãi tắm Titop có hình dáng như một vầng trăng ôm trọn lấy chân đảo, nổi bật lên giữa triền xanh cây cỏ và mặt hồ mênh mông.

No comments:

Post a Comment

top 7 khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu bãi sau

Quý khách có đang tìm một khách sạn 2 sao tại Vũng Tàu gần hồ? quý khách  tìm một KS 2 sao giá rẻ thích hợp với túi tiền tài quý khách? quý ...