Thursday, June 25, 2020

TONY TOURIST SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI Về Giá Cả Rẻ

Tự nhiên đã ưu ái tặng thưởng cho Quảng Ninh nhiều cảnh đẹp như: vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, bãi biển Trà Cổ… Trong những danh thắng đáng tới nhất của vùng đất mỏ này, không thể không nhắc tới Tuần Châu. LƯU Ý: NẾU ĐI TÀU GHÉP THÌ SẼ CHỈ ĐI TUYẾN 4 TIẾNG CHỨ KHÔNG CÓ 6 HOẶC 8 TIẾNG. Hộ chiếu, hoặc chứng minh thư để làm thủ tục ngủ đêm trên tàu. Từ xưa, Hạ Long đã được đại thi hào dân tộc Nguyễn Trãi mệnh danh là kỳ quan đất dựng giữa trời cao. Royal Lotus Ha Long Resort and Villas – Peninsula 2, Hung Thang Urban Area, Ha Long. Tiêu chuẩn 5 sao, giá phòng dao động từ $152. Xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng với vị trí đẹp, sườn cảnh tự nhiên yên bình và có bể bơi rộng rãi, nhiều tiện ích giải trí. 07h00: Đoàn dùng bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng của Hotel. Sau đó quý khách tự do nghỉ ngơi hoặc đi chợ Vườn Đào ( tự túc phương tiên ), mua sắm những sản vật địa phương về làm vàng cho người thân và đồng minh….

tháng 12 mình có nên đi hạ long không, vì mình sợ sương mù và mưa. Du lịch Hạ Long với hệ thống hang động rất lớn trong đó phải kể đến Hang Luồn nằm trên đảo Tình nhân Hòn cách cầu Bãi Cháy khoảng 14km. Tại đây, bạn có thể ngắm những búp bê thạch nhũ với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Nếu từ Hà Nội, bạn nên vận chuyển bằng xe khách cho thuận tiện và an toàn. Mọi chuyến xe tuyến Hà Nội – Quảng Ninh đều đi qua Tuần Châu. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, tốt nhất nên chọn nhà xe Kumho Việt Thanh hoặc xe khách Phúc Xuyên. Đây là những hãng vận tải được người dân yêu thích với cam kết đi tới nơi, về đến chốn” và đặc biệt không bắt khách dọc đường.

Mới đây, nam diễn viên Leonardo DiCaprio vừa đăng tải một đoạn video dài 58 giây nói về vịnh Lan Hạ của Việt Nam. Sau ba ngày đăng tải, video thu hút 1.036.260 lượt xem. Đây là lộ trình đã phổ quát từ lâu và thông dụng cho phần nhiều các phương tiện. Từ Hà Nội có 2 cách di chuyển: quý khách đi theo đường QL5 đến ngã ba Sài Đồng đi Bắc Ninh, sau đó nhập vào QL18 theo lộ trình Phả Lại – Chí Linh – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long – Hòn Gai; hoặc vận chuyển theo đường Nội Bài – Bắc Ninh, sau đó nối vào QL18A qua Phả Lại – Sao Đỏ – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long – Hòn Gai. Quãng đường di chuyển dài khoảng 175km với hành trình mất khoảng 4 tiếng đồng hồ.

Tàu cặp bến Thiên Cung hướng dẫn đưa quý khách leo bộ mày mò vẻ đẹp kỳ vĩ của Động Thiên Cung, hang động đẹp nhất Vịnh Hạ Long với hệ thống thạch nhũ đá được thiết kế hàng triệu năm tạo lên muôn hình vạn trạng khác nhau gắn với truyền thuyết Vịnh Hạ Long như Hình Rồng, Sư Tử, Đại Bàng, Rùa Thần, Lạc Long Quân và Vú Sữa Mẹ Âu Cơ. Hà Nội theo đường 5 tới té ba Sài Đồng các khách du lịch đi Bắc Ninh, từ Bắc Ninh theo đường 18 qua Phả Lại – Chí Linh – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long. Tổng lộ trình khoảng 155km.

Ăn gì ngon khi du lịch đảo Tuần Châu và nhà hàng, quán ăn giá rẻ, ngon ở Tuần Châu? Khu ẩm thực Tuần Châu và khu nhà hàng Trung Hoa là hai khu vực ăn uống sầm uất nhất ở Tuần Châu, tuy nhiên giá cả ở đây rất đắt đỏ, vì thế theo kinh nghiệm ăn uống giá rẻ ở Tuần Châu, các bạn nên tới khu Hòn Gai hoặc Bãi Cháy rẻ và ngon. 3 điểm nổi bật dưới đây là lý do vì sao bạn nên tới du lịch Tuần Châu mà không phải là những khu du lịch khác tại Hạ Long. Nếu quý khách vẫn đang tìm kiếm một chuyến phiêu lưu dài ngày, hãy cân nhắc hành trình 4 ngày cùng Active Travel. Chuyến đi giữa phối hợp giữa một ngày trọn vẹn đi bộ đường dài, cùng một ngày chèo thuyền kayak và cuối cùng là một ngày thư giãn, nghỉ ngơi trên tàu. Đây là một sự phối hợp hài hòa giữa trải nghiệm thú vị và tham quan nghỉ dưỡng, tập trung khai thác những điểm đến truyền thống hơn của Hạ Long.

No comments:

Post a Comment

top 7 khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu bãi sau

Quý khách có đang tìm một khách sạn 2 sao tại Vũng Tàu gần hồ? quý khách  tìm một KS 2 sao giá rẻ thích hợp với túi tiền tài quý khách? quý ...