Thursday, June 25, 2020

Tour Du Lịch Hạ Long 1 Ngày (Đi Tàu 7 Tiếng) The Sinh Tour

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Quảng Ninh nhiều cảnh đẹp như: vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, bờ biển Trà Cổ… Trong những danh thắng đáng đến nhất của vùng đất mỏ này, không thể không nhắc tới Tuần Châu. 16h30 : Xe về tới Hà Nội, chia tay đoàn kết thúc chương trình tham quan Tour Du Lịch Hạ Long Tuần Châu 2 ngày 1 đêm đầy thú vị. Du khách dùng bữa sáng nhẹ tại nhà hàng. Sau bữa sáng, du khách lên tàu chuyển tải tới tham quan hang Thiên Cảnh Sơn – hang động đẹp nhất vịnh Bái Tử Long. 12:15: Quý khách lên tàu, thưởng thức đồ uống chào mừng do các thủy thủ phục vụ, nhận phòng trên tàu. Chỉ từ 1.290.000VNĐ, quý khách đã có kỳ nghỉ tuyệt vời trong 2 ngày tại thị trấn sương mù Sapa trải nghiệm nghỉ dưỡng phong cách 5 sao tại khách sạn KK Sapa, giá tour bao gồm xe đưa đón giường nằm.

Quý khách trả phòng, sau đó ôtô đưa đoàn về Tuần Châu – nhận phòng, nghỉ ngơi. Trưa: Quý khách sử dụng bữa ăn trưa tại nhà hàng và làm thủ tục trả phòng hotel để trở về Hà Nội. Hang Sửng Sốt: nằm ở khu vực tập trung nhiều điểm du lịch nổi tiếng của vịnh Hạ Long (bãi tắm Ti Tốp – hang Người tình Nâu – động Mê Cung – hang Luồn – hang Sửng Sốt) và được mang cái tên Grotte des surprises” (động của sự sửng sốt). Hang Sửng Sốt thu hút khách du lịch vì hệ thống nhũ đá, nhũ thạch nhiều hình dáng phong phú đẹp tuyệt vời bên trong hang.

12h30: Tạm biệt đảo Tuần Châu, xe và hướng dẫn viên đón Quý khách trở về Hà Nội. Buổi tối: Đặc biệt vào tối thứ bảy Quý khách có thể tham gia phiên Chợ Tình của người Dao Đỏ – một trong những nét văn hoá rực rỡ của các dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam. Tour du lịch Hạ Long Tuần Châu 2 Ngày sẽ đưa quý khách đến với Vịnh Hạ Long – kỳ quan tự nhiên toàn cầu. Và thưởng thức các trò chơi tại khu vui chơi tiêu khiển Quốc tế Tuần Châu. Du khách chắc chắn sẽ choáng ngợp trước bàn tay thần kỳ của tạo hóa.

Trong trường hợp quý khách ở ngoài khu vực phố cổ Hà Nội, bạn cần chủ động di chuyển tới điểm đón khách trong khu vực phố cổ theo đúng thời kì đón đã hứa hẹn. Không có chuyện ngăn sông cấm chợ”, việc cấm triệt để việc đi lại của người dân là không đúng Chỉ thị 16 của Thủ tướng. Đồ ăn ngon dã man ý. Đi tour nhưng mà ăn ngon ăn no căng tròn 1 cái bụng. HDV thì đẹp trai lại còn hát hay. Mình cực thích tour công ty khách du lịch luôn. Chưa bao giờ đi tour nhưng mà hài lòng đến như vậy. Để dịp tới khi trải nghiệm đi Hà Giang mình sẽ liên hệ lại đơn vị.

12h00: Tàu cập cảng Tuần Châu. Xe đưa quý khách ra nhà hàng ăn trưa. Cáp treo Nữ hoàng gồm nhị cabin vận chuyển khách, công suất 2.000 hành khách mỗi giờ. Hành trình mở màn từ bờ biển Bãi Cháy băng qua vịnh Cửa Lục và nối với núi Ba Đèo tạo thành một vị trí tiện lợi cho hàng ngàn du khách chiêm ngưỡng Di sản toàn cầu này từ trên cao. Vì những điều như trên và rất nhiều điều khác nữa ở Hạ Long khiến nhiều du khách bị đoạt được, bị quyến rũ và bị say mê”. Có nhẽ, Hạ Long là một số ít trong danh sách các nơi đến du lịch ở Việt Nam được du khách trong và ngoài nước ấn tượng và yêu thích ngay cái-nhìn-đầu-tiên.

No comments:

Post a Comment

top 7 khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu bãi sau

Quý khách có đang tìm một khách sạn 2 sao tại Vũng Tàu gần hồ? quý khách  tìm một KS 2 sao giá rẻ thích hợp với túi tiền tài quý khách? quý ...