Thursday, July 2, 2020

Mê Mệt Quên Lối Về Với 6 BỜ BIỂN ĐẸP RỤNG RỜI Chỉ Có Ở Quy Nhơn

Tên gọi Eo Gió bắt nguồn từ hình dáng địa lý. Đứng từ trên các mỏm đá nhìn xuống, quý khách sẽ thấy một eo đại dương nhỏ được che chắn vì nhì dãy núi. Không hổ danh là quán cà phê nổi tiếng nhất Quy Nhơn, Surf Bar dễ dàng chiếm được thiện cảm nhờ không gian quán tuy đơn giản nhưng hòa hợp với bờ hồ đầy tinh tế và lãng mạn. Đặt chân tới Surf Bar, kiên cố khách du lịch sẽ bị thu hút ngay bởi vì không gian thoáng mát hòa hợp với thiên nhiên, cùng các vật trang trí vô cùng dễ nhìn. Safari Park được thiết kế hướng đến sự tương tác tự nhiên giữa con người và các loài động vật, nhằm mang đến cho du khách đến du lịch Quy Nhơn sự trải nghiệm về môi trường sống và tập tính sinh sống của các loài động vật hoang dại tự nhiên.

Nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3 km, nằm tại số3 đường Hàn Mặc Tử. Ghềnh Ráng là một trong những danh thắng hàng đầu của tỉnh Bình Ðịnh. Đến Ghềnh Ráng, du khách không chỉ được đắm mình trong không gian thơ mộng nhưng không kém phần hùng vỹ của hồ - núi miền duyên hải với đồi Thi Nhân, bãi tắm Hoàng Hậu, hòn Vọng Phu, bãi Tiên Sa… nhưng còn bị hấp dẫn hơn vì đây là nơi ghi dấu quãng đời thi nghiệp của thi sĩ tài danh bạc phận Hàn Mặc Tử. Để đến làng chài, khách du lịch xuất bến từ bến Hàm Tử ở Quy Nhơn, chỉ mất 10-15 phút đi đò với tiêu dùng 30.000 đồng. Hải Minh nằm trên bán đảo Phương Mai. Bán đảo như một bình phong khổng lồ án ngữ phía hồ, che chở cho TP hồ Quy Nhơn, với hệ thống núi đá trùng điệp chạy dài gần 20 km.
Hướng dẫn cách đi đến Eo Gió: Từ TP Quy Nhơn, các bạn đi theo đường Võ Nguyên Giáp qua khỏi cầu Thị Nại để vào bán đảo Phương Mai, tiếp tục đi theo quốc lộ 19B để tới trung tâm thể thao văn hóa xã Nhơn Lý, tiếp tục đi tới địa danh Eo Gió. Sau khi vui chơi ở Eo Gió bạn cũng có thuê thể thuyền khi đến đây để khám phá tiếp Kỳ Co. Nếu đi đường bộ thì khởi đầu từ cầu Suối Cả, đi dọc theo sườn núi Triều Châu về hướng Nam. Đây mới là đoạn đường công vụ do chủ đầu tư khu du lịch làm tạm để phục vụ thi công dự án, đang trong thời đoạn hoàn thiện, nên đường chủ yếu là đường đất, một số đoạn có độ dốc cao, chỉ thích hợp với các quý khách có vô lăng cứng, yêu thích mạo hiểm, khám phá.
Nước ở cù lao Xanh đúng như tên gọi của nó, xanh trong xuống tận đáy. Biển êm, nước sạch, cát trắng, sẽ là điểm lý tưởng cho không chỉ tắm nhưng mà còn lặn ở bất kỳ cung đại dương nào thuộc nơi này. Nếu đi theo nhóm, quý khách có thể tổ chức đốt lửa trại, mở tiệc hải sản nướng trên bãi biển với ốc vú nàng, cá thu, cá suốt và đặc sản mực nháy”, tên gọi để chỉ những con mực được ngư dân bắt lên còn nguyên độ tươi. Cù lao Xanh hiện còn khá mới lạ, vì thế hãy là những phượt tử” tiên phong mày mò vẻ đẹp huyền bí của hòn ngọc xanh nơi đây.
Nhìn từ xa Mũi Vi Rồng hiện ra là một tảng đá vươn mình ra đại dương hùng dũng. Giữa lòng núi đá là một hang động xuyên ra đại dương, núi đá và sóng biển tạo cho Mũi Vi Rồng một phong cảnh thiên nhiên giao hòa hùng vĩ. Bao quanh ghềnh đá nhô ra đại dương là quần thể bãi đá cũng nhô lên kì thú tựa như một con rồng đang cất mình bay ra hồ. Tham quan Zoo Safari Park, bạn sẽ có thời cơ được quan sát và tiếp cận gần nhất với các loài động vật, đây cũng là môi trường tuyệt vời dành cho các em nhỏ. Kỳ Co nằm trên địa bàn Xương Lý, mặt phía Đông của dãy núi Triều Châu. Do một mặt giáp đại dương, ba mặt còn lại là núi nên chỉ có nhì cách để đến đây. Từ thôn Xương Lý (hoặc Hưng Lương), đi bằng thuyền hoặc canô chỉ mất khoảng 20-30 phút, quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác bồng bềnh trên sóng. Đến Quy Nhơn hãy thưởng thức qua món bánh hồng Quy Nhơn hoặc có thể đến chợ hải sản quy nhơn có nhiều món ngon đang đợi Nếu muốn tìm nơi nghỉ ngơi, hãy đến khách sạn đường Xuân Diệu bạn sẽ được như ý

No comments:

Post a Comment

top 7 khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu bãi sau

Quý khách có đang tìm một khách sạn 2 sao tại Vũng Tàu gần hồ? quý khách  tìm một KS 2 sao giá rẻ thích hợp với túi tiền tài quý khách? quý ...