Thursday, July 2, 2020

6 Bãi Hồ Đẹp Nhất Ở Quy Nhơn

Du lịch Quy Nhơn đang là một trong những điểm đến chất nhất VN, người dân đổ xô đến trải nghiệm, tìm hiểu mùa hè này. Từ đất liền di chuyển ra Hòn Khô không khó, khách du lịch có thể thuê thuyền chở ra đảo với giá từ 200-300.000 đồng tùy theo thương lượng với chủ tàu, thuyền có thể chở từ 5-10 người. Tiêu pha có thể tăng lên nếu muốn thăm quan quanh đảo, ngắm san hô và tắm giữa biển. Thời gian từ cảng Nhơn Hải ra Hòn Khô từ 10-15 phút. Tới đây, du khách có thể ngồi trên những tảng đá ngắm núi, ngắm hồ và bọt sóng tấn công vào ghềnh đá trắng xóa, thấp thoáng phía xa xa là những con thuyền của ngư dân tạo nên một bức tranh tự nhiên hùng vĩ.
Tàu vừa cập bến là đụng ngay nhà. Nhà sát nhà, dọc sát mép nước, bờ đá. Để đến được khu vực tượng đài, điểm tham quan chính của làng chài, du khách đi men theo những con đường nhỏ hẹp, quanh co, ngoằn ngoèo như mê cung. Qua đoạn nhà dân, tiếp tục leo theo đoạn đường mòn bên sườn núi sẽ đến được chân tượng đài. Ngồi thưởng thức những món đồ uống tại quán, du khách có thể tận hưởng không gian ngoài trời thoáng đãng với những làn gió biển mát rượi và tiếng sóng vỗ rì rào. Đặc biệt, ghé thăm quán vào buổi tối, bạn sẽ bất ngờ bởi vì khuông cảnh cực kỳ lãng mạn với những mảng màu nhẹ nhàng, lung linh dưới bầu trời đêm.
Hướng dẫn cách đi tới Eo Gió: Từ thành phố Quy Nhơn, các quý khách đi theo đường Võ Nguyên Giáp qua khỏi cầu Thị Nại để vào bán đảo Phương Mai, tiếp tục đi theo quốc lộ 19B để tới trung tâm thể thao văn hóa xã Nhơn Lý, tiếp tục đi đến địa danh Eo Gió. Sau khi vui chơi ở Eo Gió quý khách cũng có thuê thể thuyền tại đây để tìm hiểu tiếp Kỳ Co. Nếu đi đường bộ thì mở màn từ cầu Suối Cả, đi dọc theo sườn núi Triều Châu về hướng Nam. Đây mới là đoạn đường công vụ do chủ đầu tư KDL làm tạm để phục vụ thi công dự án, đang trong giai đoạn hoàn thiện, nên đường chủ yếu là đường đất, một số đoạn có độ dốc cao, chỉ thích hợp với các khách du lịch có tay lái cứng, yêu thích mạo hiểm, mày mò.
Trước đây khi đến với Hòn Khô, bạn sẽ được lặn ngắm san hô chỉ cách mặt nước chưa đến một mét, thả mình trong làn nước biển trong veo hay chinh phục dãy núi đá… thì giờ đây Hòn Khô còn thiết đãi bạn bằng đoạn đường dưới biển đầy ấn tượng. Thật ra, đoạn đường này đã có từ lâu, nhưng phải tới khi những đoạn đường dưới đại dương khiến dân tình động dao thì con đường ở Hòn Khô mới được để ý đến. Từ Quy Nhơn, quý khách sẽ thấy một bức tượng danh tướng Trần Hưng Đạo chỉ tay về phía thành phố. Nơi đặt bức tượng này là bán đảo còn ít người biết tới có tên Hải Minh.
Nước ở cù lao Xanh đúng như tên gọi của nó, xanh trong xuống tận đáy. Đại dương êm, nước tinh khiết, cát trắng, sẽ là điểm lý tưởng cho không chỉ tắm nhưng còn lặn ở bất cứ cung hồ nào thuộc nơi này. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể tổ chức đốt lửa trại, mở tiệc hải sản nướng trên bờ biển với ốc vú nàng, cá thu, cá suốt và đặc sản mực nháy”, tên gọi để chỉ những con mực được ngư dân bắt lên còn nguyên độ tươi. Cù lao Xanh hiện còn khá mới lạ, vì thế hãy là những phượt tử” tiên phong mày mò vẻ đẹp kì bí của hòn ngọc xanh nơi đây. Đến Quy Nhơn hãy thưởng thức qua món bánh hồng Quy Nhơn hoặc có thể đến chợ hải sản quy nhơn có nhiều món ngon đang đợi Nếu muốn tìm nơi nghỉ ngơi, hãy đến khách sạn đường Xuân Diệu bạn sẽ được như ý

No comments:

Post a Comment

top 7 khách sạn 2 sao Bãi Trước Vũng Tàu bãi sau

Quý khách có đang tìm một khách sạn 2 sao tại Vũng Tàu gần hồ? quý khách  tìm một KS 2 sao giá rẻ thích hợp với túi tiền tài quý khách? quý ...